Bạn đã từng nhận tin nhắn gia hạn thành công dịch vụ mà mình không hề đăng ký hay chưa? Bạn muốn hủy đăng ký dịch vụ đó nhưng không biết phải làm thế nào? Hôm nay, khosim sẽ giúp bạn kiểm tra các dịch vụ Vietnamobile mà thuê bao bạn đang sử dụng để bạn hủy dịch vụ giá trị gia tăng không cần thiết.
Cách kiểm tra các dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng đơn giản
Hướng dẫn kiểm tra các dịch vụ Vietnamobile
Hiện nay, nhiều người hay sử dụng cú pháp tin nhắn do nhà mạng cung cấp như KTDV gửi 345 để kiểm tra các dịch vụ Vietnamobile GTGT của thuê bao mình. Tuy nhiên, họ hoàn toàn không thể kiểm tra được dịch vụ đang sử dụng mà chỉ nhận lại phản hồi từ tổng đài “So dien thoai cua quy khach khong the dang ky duoc goi SUPPORT KEYWORD.
Hay dang ky tham gia chuong trinh khac cua Vietnamobile. Chi tiet lien he 789”. Vậy nên, cách kiểm tra duy nhất là gọi trực tiếp đến tổng đài Vietnamobile để nhờ điện thoại viên kiểm tra dịch vụ Vietnamobile .
- Đầu số tổng đài: 789
- Cước gọi: Đối với thuê bao trả trước 300đ/phút – Thuê bao trả sau 200đ/phút
>>> Xem thêm: Mở khóa sim Viettel khi bị khóa
Thông tin mà tổng đài sẽ cung cấp cho bạn khi kiểm tra dịch vụ Vietnamobile
Tổng đài sẽ kiểm tra thông tin cá nhân của thuê bao rồi thông báo các dịch vụ Vietnamobile mà bạn đang sử dụng.
Tổng đài sẽ cung cấp cho bạn khi kiểm tra dịch vụ Vietnamobile
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, bạn cần trả lời các câu hỏi mà nhân viên chăm sóc khách hàng đưa ra như:
- Hiện tại tài khoản bạn có bao nhiêu tiền?
- Bạn nạp thẻ gần nhất là vào lúc nào?
- Nếu là thuê bao chính chủ thì cung cấp họ tên, số chứng minh nhân dân
Trên đây là bài viết hướng dẫn cách kiểm tra các dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng. Hy vọng các bạn sẽ hủy những dịch vụ không cần thiết để tiết kiệm chi phí điện thoại của mình. Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com