TIS Online đã biến hoá dịch vụ điện tử như thế nào?

TIS Online đã biến hoá dịch vụ điện tử như thế nào?

166
0

TIS Online là công nghệ đã thay đổi hoàn toàn phương thức cung cấp dịch vụ tại chỗ của Dịch vụ Biên – phiên dịch TIS National (Translating and Interpreting Service) thuộc Bộ Di trú và Biên phòng Australia.

Trước khi có TIS Online, khách hàng phải đợi trung bình tới 21 ngày để thuê được chuyên gia biên – phiên dịch thích hợp. Quản lý, phân tích và điều phối cho các đơn đặt hàng lúc ấy thực sự là một gánh nặng. Thế nhưng TIS đã tạo nên điều kỳ diệu: thay vì 3 tuần như thông thường, khách hàng chỉ cần đợi 40 phút, chuyên gia đã sẵn sàng phục vụ!

Làm thế nào TIS Online lập được thành tích ấn tượng như vậy?

Câu trả lời nằm trong chỉ một từ khóa: “kỹ thuật số”. Quá trình đặt hàng được quản lý “thủ công” trước kia được thay thế toàn bộ bằng tự động hóa trên nền tự phục vụ online, tiết kiệm được tối đa thời gian và nhân lực.

909e69e9-05a1-449f-8248-6a30a500a95eNgười dùng dễ dàng đặt hàng online với TIS online (Ảnh minh hoạ)

Cụ thể, hệ thống TIS Online cho phép khách hàng tự quản lý đơn đặt hàng online ngay trên máy tính, điện thoại hoặc thiết bị cầm tay khác. Họ được thông báo thường xuyên qua SMS và email, nhanh chóng tìm được chuyên gia biên-phiên dịch, dễ dàng xác nhận và phản hồi về dịch vụ.

Về phía nguồn cung – các chuyên gia biên-phiên dịch, trước kia, mỗi người chỉ được nhận một dự án mỗi lần và chỉ liên hệ giao việc qua điện thoại. Giờ đây, TIS Online giúp họ hoàn toàn chủ động tiếp cận nhiều dự án đặt hàng hơn, được phép tự lựa chọn dự án phù hợp với thời gian cá nhân, tự quản lý đặt hàng online qua thiết bị cầm tay, quyết định xác nhận hay hoàn trả dự án dựa trên các yếu tố thù lao và thanh toán, quản lý thông tin liên hệ, nhanh chóng nhận cập nhật thông báo qua SMS, email…

Ngay trong 4 tuần đầu đưa vào sử dụng, hệ thống tự động ưu việt nhận được sự ủng hộ tích cực của 30% khách hàng và 72% chuyên gia biên – phiên dịch, 85% đơn hàng nhanh chóng được giải quyết. TIS Online và dịch vụ tự phục vụ đã thực sự mang đến bộ mặt mới cho cả một dịch vụ mang tầm quốc gia.
Nguồn: Readingroom