Thương hiệu nào phổ biến nhất với lứa tuổi 20-35?

Thương hiệu nào phổ biến nhất với lứa tuổi 20-35?

240
0

Trong số 100 thương hiệu phổ biến nhất với lứa tuổi 20-35 tuổi, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc như: Apple, Samsung, Toyata, McDonald, Google,…

f4487389-e687-4574-a475-73490b6c3fbfApple là thương hiệu được khách hàng lứa tuổi 20-35 yêu thích nhất
Ảnh: Thomson Reuters.

Trang Business Insider vừa đăng tải danh sách 100 thương hiệu phổ biến nhất với nhóm khách hàng Millennial (20-35 tuổi) dựa trên báo cáo nghiên cứu của Công ty quảng cáo Moosylvania. Đây được xem là nhóm khách hàng quan trọng nhất và chịu chi nhất mà các thương hiệu luôn hướng đến.

Moosylvania đã khảo sát hơn 3.500 Millennial để chọn ra các thương hiệu yêu thích nhất của họ trong vòng ba năm qua.

Góp mặt trong danh sách 100 thương hiệu phổ biến nhất có rất nhiều tên tuổi quen thuộc như: Audi, Nestle, Calvin Klein, Gucci, Toshiba, Pizza Hurt, Ebay, BMW, HTC, Ralph Lauren, Honda, Toyota, McDonald, Levi’s, Dell, LG, Ford, Starbucks, Pepsi, Adidas,…

Dưới đây là 10 thương hiệu nhận được nhiều bầu chọn nhất của nhóm khách hàng từ 20-30 tuổi:

10. Coca-Cola

5c8d50a5-9077-463d-89e2-7f500b8ad4c3

Trụ sở chính: Atlanta, Georgia, Mỹ

Vị trí trong danh sách bình chọn lần trước: 8

Coca-Cola vẫn là “kẻ thống lĩnh” rất rõ ràng trong thị trường soda. Thương hiệu này cũng đã ghi điểm lớn với chiến dịch “Share a Coke”, trong đó nổi bật nhất là việc in tên lên vở chai/lon Coke. Hiện nay, với chiến dịch “Tweet a Coke”, Coca-cola cho phép mọi người có thể gửi những thông điệp trên lon Coke cho người khác. Tuy nhiên, việc hợp tác giữa Coca-Cola với Keurig để cho ra đời Keurig Kold có vẻ không nhận được nhiều sự hưởng ứng từ người tiêu dùng.

9. Wal-Mart

4dc12f8e-fc04-443f-b8b5-91f7b193318b

Trụ sở: Bentonville, Arkansas, Mỹ

Vị trí trong danh sách bình chọn lần trước: 5

Wal-Mart đã cho công nhân được tăng lương trong năm nay và cam kết sẽ áp dụng các tiêu chuẩn nhân đạo hơn cho các sản phẩm thịt bày bán tại cửa hàng của hãng. Đồng thời, Wal-Mart cũng mở những cửa hàng dạng nhỏ hơn hướng đến các khách hàng trong độ tuổi 20-35.

8. Google

098e12d8-d3c9-4b9a-9dd9-0bec366d5935

Trụ sở chính: Menlo Park, California, Mỹ

Vị trí trong danh sách bình chọn lần trước: 12

Các ứng dụng dành cho điện thoại thông minh của Google đã trở nên rất cần thiết với nhiều người trong độ tuổi 20-35. Chẳng hạn, rất nhiều người trong độ tuổi này đều sử dụng Gmail trong khi Google tìm kiếm đã trở thành một phần cuộc sống hàng ngày của người dùng.

7. Amazon

f979fd87-9a1a-4be2-a273-b34f1e1a5b0e
Trụ sở chính: Seattle, Washington, Mỹ

Vị trí trong danh sách bình chọn lần trước: 11

Năm nay, Amazon bắt đầu cung cấp dịch vụ giao hàng chỉ trong vòng một giờ đồng thời cải thiện các tính năng để giúp người tiêu dùng đặt hàng dễ dàng hơn. Amazon hiện nay vẫn đang là thương hiệu thương mại điện tử lớn nhất thế giới, mặc dù vấp phải sự cạnh tranh của nhiều công ty thương mại điện tử khác trong đó, nổi bật nhất là Alibaba.
6. Target

6ad10ecf-4fdc-41d9-a3bc-e9bca6951159

Trụ sở chính: Minneapolis, Minnesota, Mỹ

Vị trí trong danh sách bình chọn lần trước: 6

Target phát minh ra ý tưởng về “bán lẻ giá rẻ” từ hai thập kỷ trước. Ngày nay, gã bán lẻ này đang cải tạo thêm nhiều lựa chọn tại các cửa hàng bán lẻ cho đối tượng khách hàng Millennial. Target cũng đã nỗ lực để củng cố vị thế của mình.

5. Microsoft

1c73e0e1-a8e1-4e94-b940-19520079bc8c

Trụ sở chính: Redmond, Washington, Mỹ

Vị trí trong danh sách bình chọn lần trước: 7

Điện toán đám mây, ứng dụng di động, các dòng máy tính mới đang đưa Microsoft trở lại. Thương hiệu này gần đây còn đưa ra một bản demo cho thấy làm thế nào các máy tính cá nhân có thể hiển thị không gian ba chiều. Thiết bị đeo tay của Microsoft thậm chí còn có ứng dụng Uber và Facebook – hai ứng dụng rất phổ biến hiện nay. Microsoft cũng đã được sử dụng LinkedIn để kết nối với người tiêu dùng của mình.

4. Sony

94d35d63-a35f-4245-8c06-c6521b914d6f

Trụ sở chính: Minato, Tokyo, Nhật Bản

Vị trí trong danh sách bình chọn lần trước: 4

Playstation, game, máy ảnh, và các sản phẩm âm nhạc của Sony đang bùng nổ. Sony cũng đang tích cực đầu tư vào các lĩnh vực này. Ngoài ra, công ty này này còn có các dòng điện thoại thông minh phổ biến.

3. Samsung

86bb64fc-30fd-4b80-b84b-7f423c7ab630

Trụ sở chính: Seocho-gu, Seoul, Hàn Quốc

Vị trí trong danh sách bình chọn lần trước: 3

Điện thoại và máy tính bảng Galaxy của Samsung rất phổ biến với những người trong độ tuổi 20-35. Sản phẩm Galaxy S6 mới nhất của dòng điện thoại thông minh mà Samsung vừa ra mắt nhận được khá nhiều lời khen ngợi.

2. Nike

e48e8b0e-3a23-4a4f-83b4-2f88227cb8fa

Trụ sở chính: Beaverton, Oregon, Mỹ

Vị trí trong danh sách bình chọn lần trước: 1

Khi nói đến thương hiệu thời trang may mặc nói chung, Nike là thương hiệu được nhiều người biết đến nhất. Đặc biệt với những khách hàng trong độ tuổi 20-35, những người tin rằng tập thể dục là điều cần thiết cho sức khỏe, (trong khi cha mẹ của họ chỉ tập trung vào chế độ ăn uống) thì Nike là thương hiệu được yêu thích hàng đầu. Hiện nay, Nike cũng đang tập trung vào việc kết hợp công nghệ cao vào các sản phẩm quần áo của hãng.

1. Apple

18402d55-3fa3-40ca-a1f2-f7234ed10764

Trụ sở chính: Cupertino, California, Mỹ

Vị trí trong danh sách bình chọn lần trước: 2

Apple có một lượng lớn khách hàng là fan “cuồng” và nhiều người trong số đó thuộc lứa tuổi Millennial. Các sản phẩm iPhone, iPad, và MacBook của Apple hiện rất phổ biến trên thế giới. Và mới đây, Apple lại tiếp tục gây xôn xao với sản phẩm Apple Watch.
Theo Kiều Châu – Diễn đàn đầu tư