Thấu hiểu khách hàng trong kỷ nguyên số

Thấu hiểu khách hàng trong kỷ nguyên số

146
0

Những sự thật hiển nhiên

Kinh tế suy thoái, sức tiêu thụ hàng hóa và dịch vụ giảm sút, Khách hàng ngày càng kỹ tính hơn trong các lựa chọn của mình. Sắp tiến tới TPP, cạnh tranh với các đối thủ nước ngoài là điều tất yếu. Các Doanh nghiệp nhỏ và vừa đang đứng trước câu hỏi: Giá cả có còn là 1 yếu tố cạnh tranh?

Đã đến lúc quan tâm đến khách hàng

Những báo cáo thống kê đã chỉ ra rằng 20% khách hàng cũ sẽ mang lại 80% lợi nhuận cho Doanh nghiệp. Muốn chăm sóc Khách hàng tốt, Doanh nghiệp cần hiểu khách hàng muốn gì, từ đó mới xây dựng được những chính sách phù hợp với nhu cầu của họ.

“Khách hàng giống như cô vợ đỏng đảnh của bạn” – David Ogilvy

Họ là một cô vợ khó chiều, thay đổi thất thường nhưng lại vô cùng quan trọng mà bạn không bao giờ muốn mất đi. Họ rất dễ bị dao động nhưng lại sẵn sàng trung thành với một thương hiệu luôn chiều chuộng họ, hoặc ít nhất là quan tâm họ những lúc cần thiết. Và vì vậy, chỉ khi bạn nắm bắt được khách hàng muốn gì, Sở thích, thói quen hay hành vi của họ, các thương hiệu mới có thể xây dựng nên một hình ảnh và chiến lược phù hợp nhất.

“Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại lên hòn núi cao” – Tục ngữ

Chúng tôi mang đến hội thảo câu chuyện quản trị khách hàng của “500 khách hàng của chúng tôi” mà chắc chắn một Giám Đốc tài năng nhất cũng có thể chưa trải qua hết. Trí tuệ tập thể luôn có ý nghĩa to lớn.

Đối tượng tham dự:

  • Các chủ Doanh nghiệp
  • Trưởng bộ phận Sale
  • Marketing của các Doanh nghiệp nhỏ và vừa

Thời gian: 13h30 – 17h30, Thứ 7, ngày 12/ 12/ 2015

Địa điểm: Tầng 3, Tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN Giới hạn khách mời: Còn 100/150 vé

Chi phí: Miễn phí

Lợi ích khi tham dự chương trình:

  • Bạn sẽ hiểu đúng đắn về việc nghiên cứu, quản trị khách hàng trong kỷ nguyên số
  • Bạn sẽ hiểu Nghiên cứu khách hàng giúp tăng doanh thu bền vững như thế nào?
  • Bạn sẽ học được cách nghiên cứu hành vi của Khách hàng, phương pháp quản trị khách hàng
  • Bạn sẽ được tư vấn phương pháp, công cụ quản trị khách hàng phù hợp với Doanh nghiệp

Nội dung chương trình:

Nghiên cứu, quản trị khách hàng – Những điều Doanh nghiệp Việt còn bỏ ngỏ
Cạnh tranh trong xu thế hội nhập là tất yếu. Ngoài chuẩn hóa về chất lượng, công nghệ, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, tính sở hữu trí tuệ, DN phải chiếm được “Cảm tình tự nguyện” của người tiêu dùng

Quản trị khách hàng – Phương pháp chiếm cảm tình tự nguyện của người dùng
Quản trị khách hàng cũng giống như theo đuổi 1 cô gái, ngoài việc chỉnh chu hình thức bên ngoài của bản thân còn phải hiểu rõ thói quen, sở thích,… của đối tượng

Thấu hiểu khách hàng để tăng Doanh thu bền vững
Hành trình mua hàng của Khách hàng – Phương pháp nghiên cứu, quản trị khách hàng – Tăng Doanh thu bền vững bằng công thức 4M

Chia sẻ case Quản trị Khách hàng của đơn vị thương mại, dịch vụ. Giải đáp thắc mắc
Chia sẻ kinh nghiệm Quản trị khách hàng tổng hợp từ hơn 500 Doanh nghiệp nhỏ và vừa. Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc từ phía người tham dự

Liên hệ đặt vé miễn phí:
Công ty CRMViet
Website: http://crmviet.vn
Hotline (04 7300 4666) hoặc 098 504 8068 (Mr Duy).