Sự chuyển mình của thương hiệu Sách giáo khoa McGraw-Hill

Sự chuyển mình của thương hiệu Sách giáo khoa McGraw-Hill

169
0
Close-up Of Woman Having Video Chat On Digital Tablet In Classroom

Theo giám đốc marketing Chris Marjara, đã đến lúc McGraw-Hill – công ty sách giáo khoa với bề dày 125 năm lịch sử – lột xác và đổi thay hoàn toàn. Thương hiệu Ấn Độ này sẽ được tái định vị từ một hãng xuất bản thành một công ty phục vụ học tập khoa học.

Đầu tư mạnh mẽ cho giáo dục qua điện tử, McGraw-Hill được biết tới là nguồn cung cấp trải nghiệm học tập cá nhân hóa hữu ích dành cho học sinh sinh viên, phụ huynh, các nhà giáo dục và cả các chuyên gia. Các giải pháp học tập được McGraw-Hill thiết kế dưới 60 phiên bản bằng các thứ tiếng khác nhau bởi theo Marjara, công ty đã nhận thức được tốc độ chuyển giao kỹ thuật số trong giáo dục đang tăng nhanh trên toàn thế giới.

bf46478c-c5cd-42fa-9c13-320e5b13c483Tốc độ chuyển giao kỹ thuật số trong giáo dục đang tăng nhanh trên toàn thế giới

Qua các phần mềm, McGraw-Hill cung cấp công cụ học tập được tùy chỉnh phù hợp cho từng đối tượng và mục đích học tập. Không chỉ sở hữu kho kiến thức chuyên môn dày dặn, đáng tin cậy, McGraw-Hill còn có công nghệ và ứng dụng hiện đại, nâng việc học tập lên một tầm tri thức mới.

Không bất ngờ khi học viên nói chung đều ghi nhận kết quả học tập rất khả quan. Năm ngoái, McGraw-Hill đạt doanh thu 1,3 tỷ đô, lợi nhuận trước thuế 321 triệu đô.
“Internet có mặt ở khắp mọi nơi, tất cả mọi người sẽ tìm kiếm công cụ học tập online. Sản phẩm giáo dục của McGraw-Hill sử dụng trên điện thoại thông minh và laptop chính là giải pháp đáp ứng được nhu cầu số hóa đó”, Marjara khẳng định.
Nguồn: Gadgets