Ngành công nghiệp du lịch Mỹ: SMAC quyết định tương lai

Ngành công nghiệp du lịch Mỹ: SMAC quyết định tương lai

192
0

Công nghệ theo xu hướng SMAC (viết tắt của Social, Mobile, Analytics và Cloud) được đánh giá sẽ là sự lựa chọn để phát triển ngành công nghiệp du lịch Mỹ trong tương lai.

 

Sự phát triển của mạng di động và mạng xã hội ảnh hưởng một cách rõ rệt đến hành vi mua sắm của khách hàng. Ngày nay, họ sử dụng các thiết bị di động không chỉ để lựa chọn điểm đến mà còn để đặt vé tàu xe, khách sạn. Trong kỳ nghỉ, họ sử dụng mạng xã hội để liên lạc với bạn bè và chia sẻ các bức ảnh chụp được. Bằng cách đó, họ đăng tải một lượng dữ liệu khổng lồ mỗi ngày lên một nơi mà người ta thường gọi là “đám mây” (cloud).

 

shutterstock_165119159

SMAC sẽ làm thay đổi cách con người đi du lịch

 

Lượng dữ liệu này có thể và nên được tổng hợp và phân tích (analytics) để tăng sự hiểu biết về hành vi của người mua. Nhờ vậy, các công ty chỉ cần trả tiền cho dịch vụ IT với một mức phí linh hoạt khi nghiên cứu và tìm giải pháp đẩy mạnh kinh doanh, từ đó có thể tiết kiệm một lượng lớn chi phí.

Dưới đây là một số điểm quan trọng để áp dụng công nghệ SMAC đối với ngành du lịch:

– Tìm một cách tiếp cận thích hợp để ứng dụng công nghệ này vào công việc
– Sử ụng điện toán đám mây
– Sử dụng mạng xã hội làm nền tảng cho quảng cáo và truyền thông
– Xây dựng những nội dung hữu ích
– Phân tích dữ liệu
– Cá nhân hóa dịch vụ để đáp ứng yêu cầu của khách du lịch
– Tích hợp các công nghệ mới như điện thoại di động vào hệ thống sẵn có

Nguồn: Cognizant