MobiFone đồng hành cùng các doanh nghiệp hiện thực hóa tham vọng...

MobiFone đồng hành cùng các doanh nghiệp hiện thực hóa tham vọng số hoá

219
0

Di động (Mobile) là một trong bốn trụ cột của chuyển giao kỹ thuật số. Chính vì thế, sử dụng các dịch vụ di động trong quản trị là điều tất yếu các doanh nghiệp phải thực hiện nếu muốn chuyển mình theo hướng công nghệ số. Các gói cước mà MobiFone là những điển hình cho quản trị và tiếp thị – bán hàng hiệu quả dựa vào công nghệ di động.

Quản trị di động

Trong một doanh nghiệp số, các thao tác quản trị bắt buộc phải được tối giản đến mức tối thiểu, hạn chế sự vận hành thủ công. Kể cả việc liên lạc, kiểm soát tiến độ công việc cũng phải được thu gọn để tiết kiệm chi phí và thời gian.

MobiFone đã phát triển các gói cước SMS-Brandname, M-Business, nhắn tin nội bộ E-one SMS, phù hợp với doanh nghiệp ở mọi quy mô. Theo đó, các thành viên doanh nghiệp được gọi nội mạng với chi phí chỉ còn 50%, nhắn tin miễn phí, giúp giảm tối đa chi phí liên lạc.

Một gói cước khác là M Finder – giám sát vị trí và hành trình cũng giúp các chủ doanh nghiệp dễ dàng phân bổ công việc và điều động nhân viên một cách hợp lý, đồng thời có thể giám sát được tiến độ công việc mọi lúc mọi nơi.

Tiếp thị – bán hàng di động

Mục tiêu của mọi ông chủ đều là đạt doanh thu cao, tối đa hóa lợi nhuận. Vì thế, tiếp thị – bán hàng được coi như một bộ phận cốt lõi, có vai trò đặc biệt quan trọng trong doanh nghiệp.

shutterstock_304962284Bán hàng qua di động – một trong những xu hướng tất yếu
của thời đại công nghệ

Để hỗ trợ doanh nghiệp phát huy yếu tố “di động” trong các hoạt động này, MobiFone phát triển các dịch vụ giúp đáp ứng mọi khâu của quy trình bán hàng.

Hãy tưởng tượng, khi có một sản phẩm mới, doanh nghiệp bạn cần thu thập ý kiến của khách hàng để có chiến lược kinh doanh phù hợp. Bạn sẽ dùng dịch vụ khảo sát qua tin nhắn (E-survey) để thực hiện giúp bạn điều này mà không cần tốn công đi đến tận nơi.

Sau đó, bạn muốn nhiều người hơn biết tới sản phẩm đó. Lúc này, bạn lại có quảng cáo qua tin nhắn, mang sản phẩm đến hàng ngàn người tiêu dùng tiềm năng chỉ bằng một lần nhấn “gửi”.

Được biết tới rồi là chưa đủ, bạn sẽ thất bại nếu hàng hóa tồn ứ hoặc không đủ đáp ứng nhu cầu. Gói quản lý phân phối bán hàng sẽ giúp bạn kiểm soát được tình hình hàng hóa tại các điểm bán tại chỗ, chỉ qua chiếc điện thoại cầm tay.

Khi đã có một lượng khách hàng nhất định, chăm sóc dĩ nhiên là điều bạn phải làm để giữ chân họ. Việc chăm sóc giờ đây sẽ không thể đơn giản hơn khi bạn được hỗ trợ bằng tổng đài di động One Contact hoặc tin nhắn chăm sóc khách hàng.

Như vậy, với các gói cước của MobiFone, doanh nghiệp đã tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng với chi phí thấp, tiến gần hơn đến mục tiêu doanh số và lợi nhuận.

Rõ ràng, là người trong cuộc, hiểu rõ cuộc chơi “công nghệ số”, MobiFone đang thực sự tạo ra những cơ hội mới giúp các doanh nghiệp tiến gần hơn đến mục tiêu “số hóa” bằng các ứng dụng di động.