Khảo sát dịch vụ tổng đài điện thoại doanh nghiệp

    Khảo sát dịch vụ tổng đài điện thoại doanh nghiệp

    283
    0

    Dịch vụ One Contact là một giải pháp toàn diện của MobiFone, dựa trên nền tảng mạng di động để cung cấp dịch vụ tổng đài di động cho doanh nghiệp, mang lại các lợi ích như: giảm chi phí đầu tư phần cứng, luôn sẵn sàng cho các ứng dụng thoại, đồng thời cung cấp nhiều chức năng quản lý nâng cao phục vụ cho liên lạc trong và ngoài doanh nghiệp.

    Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng, MobiFone rất mong muốn được lắng nghe những ý kiến phản hồi về nhu cầu sử dụng dịch vụ tổng đài cho doanh nghiệp như One Contact theo bảng khảo sát dưới đây.

    100 độc giả đầu tiên hoàn thành bảng khảo sát sẽ nhận được một phần quà là thẻ cào MobiFone trị giá 100.000đ.

    Xin cảm ơn,

    1. Doanh nghiệp của bạn có sử dụng dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng không?
    2. Tổng đài bạn sử dụng bao gồm những kênh nào?
    3. Những vấn đề bạn thường gặp với dịch vụ tổng đại hiện đang sử dụng là gì?
    4. Giải pháp tổng đài lý tưởng với bạn là như thế nào?
    5. Bạn có biết tới giải pháp tổng đài 3C của MobiFone không?

    6. Bạn quan tâm tới lợi ích nào mà 3C mang lại cho doanh nghiệp?

    7. Bạn muốn sử dụng gói sản phẩm nào của dịch vụ 3C từ MobiFone?
    8. Bạn sẵn sàng chi trả bao nhiêu tiền cho giải pháp công nghệ 3C của MobiFone?
    9. Chức vụ hiện tại của bạn là gì?
    9. Họ tên của anh/chị:
    10. Email của anh/chị:
    11. Số điện thoại của anh/chị:

    0 BÌNH LUẬN