“Kết nối dài lâu” – Đặc quyền dành cho cộng đồng doanh...

“Kết nối dài lâu” – Đặc quyền dành cho cộng đồng doanh nhân

384
0

Ra đời từ năm 2006, đến nay, sau gần 10 năm hoạt động, chương trình “Kết nối dài lâu” của MobiFone đã có sự tham gia của hơn 4 triệu hội viên, trải nghiệm nhiều quyền lợi đặc biệt. Bên cạnh đó, với việc triển khai nhiều ưu đãi dành riêng cho cộng đồng doanh nhân, chương trình “Kết nối dài lâu” đã và đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo đối tượng khách hàng doanh nhân, lãnh đạo và đại diện các doanh nghiệp hiện nay.

 

Chương trình “Kết nối dài lâu” mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng

Trong nhiều năm trở lại đây, nhắc đến chương trình “Kết nối dài lâu” là nhắc đến một chương trình đặc biệt tạo được tiếng vang, dành riêng cho những khách hàng thân thiết của MobiFone. Thể hiện sự táo bạo của doanh nghiệp trong kinh doanh, giữa thị trường viễn thông cạnh tranh khốc liệt, chương trình “Kết nối dài lâu” đã mang lại những giá trị gia tăng rất tích cực cho hàng triệu hội viên tham gia.

Với cơ chế tích điểm đổi quyền lợi, khách hàng tham gia chương trình có thể tích lũy số điểm dựa trên số tiền đã chi trả cho dịch vụ viễn thông của MobiFone. Đây chính là số điểm được dùng để xét hạng hội viên và đổi thưởng trong chương trình. Tỷ lệ đổi thưởng của hội viên cũng được thay đổi, tùy thuộc vào hạng mức mà hội viên đạt được tại thời điểm đổi thưởng. Việc xếp hạng và quy định các ưu đãi đi kèm với từng hạng Hội viên là hình thức khuyến khích Hội viên trong quá trình sử dụng dịch vụ.

 

ket-noi-dai-lauChương trình “Kết nối dài lâu” mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng

Để gia tăng giá trị dịch vụ cho khách hàng, từ ngày 1/9/2015, chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone áp dụng hình thức trả thưởng mới. Cụ thể, hội viên được chọn 1 trong 3 sản phẩm dịch vụ của MobiFone là tiền cước sử dụng dịch vụ, các sản phẩm dịch vụ của MobiFone hoặc các sản phẩm trả thưởng của chương trình Bông sen Vàng của Vietnam Airlines. Bên cạnh đó, nếu như ở các chương trình ưu đãi khác, khách hàng thường phải chủ động nhớ việc đổi thưởng cho mình, thì với Kết Nối Dài Lâu của MobiFone, hội viên sẽ được nhà mạng nhắc đổi thưởng hàng tháng thông qua tin nhắn. Không dừng lại ở những giá trị đem lại cho khách hàng, bằng các hoạt động chăm sóc khách hàng, các dịch vụ của MobiFone đã mang đến cho khách hàng những thiện cảm tốt đẹp về một doanh nghiệp chu đáo và tận tâm.

Giới doanh nhân hài lòng với những đặc quyền đến từ “Kết nối dài lâu”

Song song với các chương trình tri ân khách hàng thân thiết, MobiFone quan tâm đăc biệt đến đối tượng doanh nhân, khách hàng doanh nghiệp.

So sánh giữa các nhà mạng lớn, mức cước cùng với các dịch vụ thông tin di động dành cho doanh nghiệp hiện nay được nhiều đơn vị đánh giá là tương đối hợp lý và không có sự chênh lệch quá nhiều giữa các đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, sự phát triển nóng của các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian gần đây đang thu hút sự quan tâm và nỗ lực ngày càng nhiều của các nhà mạng để đáp ứng ngày một tốt hơn những kỳ vọng của đối tượng khách hàng khó tính này.

Xây dựng dựa trên những nhu cầu đặc thù của khách hàng, MobiFone đưa ra chính sách cước M-Business đặc biệt dành cho doanh nghiệp có nhu cầu để nhân viên sử dụng dịch vụ cước thoại trả sau. Áp dụng cho các doanh nghiệp, tổ chức có từ 5 thuê bao trả sau MobiGold trở lên, M-Business mang đến cho khách hàng của mình những ưu đãi về cước cũng như hỗ trợ các giải pháp quản trị doanh nghiệp. Chỉ trong thời gian ngắn bắt đầu triển khai, chương trình M-Business của MobiFone đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía các tổ chức doanh nghiệp tham gia.

Đặc biệt, đối với các thuê bao lãnh đạo hay đại diện doanh nghiệp, gói cước M-Business của MobiFone đồng thời mang đến cho khách hàng rất nhiều ưu đãi với các chương trình tặng cước có giá trị cao. Với các thuê bao lãnh đạo cấp cao nhất, lãnh đạo cấp phó hay thuê bao đại diện cho doanh nghiệp, giá trị cước MobiFone tặng cho mỗi chu kỳ sử dụng của khách hàng từ 300.000đ đến 500.000đ tùy theo điều kiện áp dụng.

Vốn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ viễn thông và những gói dịch vụ giá trị gia tăng ưu việt, nay với những ưu đãi đặc biệt dành cho đối tượng doanh nhân, lãnh đạo hay đại diện doanh nghiệp, các gói cước của MobiFone ngày càng nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Với chiến lược phát triển toàn diện và bền vững dựa trên mối quan hệ trụ cột với khách hàng, chắc chắn trong thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục là cái tên để các doanh nghiệp tin tưởng và hợp tác cùng phát triển.