Công nghệ số trong marketing tại Life Fitness (phần 2)

Công nghệ số trong marketing tại Life Fitness (phần 2)

219
0

Trong phần này, chúng ta sẽ làm quen với cách Life Fitness sử dụng DAM để tạo ra những trải nghiệm thương hiệu đồng nhất trên toàn cầu.

Phần mềm DAM tạo ra những nhóm người dùng với quyền hạn và vai trò tùy biến. Nhờ đó,  nhóm của Kate có thể kiểm soát ai đang dùng gì, ở đâu và bằng cách nào. Điều này đảm bảo tính đồng nhất trong mọi tài liệu quảng cáo, từ dòng tweet cho đến tờ rơi hay chiến dịch quảng cáo điện tử.

 

shutterstock_334558760

DAM giúp Life Fitness tạo ra những trải nghiệm thương hiệu đồng nhất trên toàn cầu

Phần mềm DAM còn kết nối với Google Analytics giúp Life Fitness có cái nhìn bao quát về những dữ liệu có liên quan. Nhờ vậy, họ luôn biết cần phải bổ sung nội dung gì để đảm bảo hiệu quả làm việc.

Ngoài ra, nhân viên của Widen, nhà phân phối phần mềm DAM, luôn sẵn sàng hỗ trợ Life Fitness trong vận hành DAM. Thông qua các phương thức hỗ trợ như họp 2 tuần 1 lần, hỗ trợ hàng ngày với các thủ thuật và mẹo, Life Fitness đang hoàn thiện và cải tiến trang DAM.

Nhờ có phần mềm DAM, nhóm của Kate chỉ với 6 người có thể quản lý thương hiệu trên toàn cầu một cách hiệu quả và nắm giữ vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thể dục thể hình.

Thông qua việc áp dụng phần mềm DAM vào vận hành chiến dịch quảng cáo toàn cầu, Life Fitness đã xây dựng một thương hiệu nhất quán, trường tồn với lòng trung thành thương hiệu cao. Chính điều này giúp họ giữ vững sự phát triển trong 45 năm lịch sử trong ngành và tiếp tục phấn đấu đạt những mục tiêu cao hơn.

Trong phần 3, chúng ta sẽ nói về những lời khuyên hữu ích mà Life Fitness và nhiều doanh nghiệp khác áp dụng để vận hành hiệu quả và thông minh hơn.

Nguồn: Blog Widen