Công nghệ số làm thay đổi ngành quảng cáo

Công nghệ số làm thay đổi ngành quảng cáo

322
0

Cuộc cách mạng kỹ thuật số đã đặt ra các yêu cầu mới cho mối quan hệ vốn mong manh giữa nhà quảng cáo, đại lý quảng cáo và nhà cung cấp các kênh truyền thông.
Các chiến dịch kỹ thuật số tạo ra cơ hội và phương cách mới nhằm tiếp cận khách hàng và cung cấp nội dung mục tiêu. Song, gần như những lựa chọn và sự linh hoạt không hạn chế liên quan đến xác định thời gian, vị trí và dạng quảng cáo đã tạo ra nhiều lớp phức tạp khiến vận hành hỗ trợ marketing số kém hiệu quả. Các lớp trung gian giữa nhà quảng cáo và nhà cung cấp khiến chuỗi cung ứng trở thành một mạng nhện rối bời của những mối quan hệ, công nghệ và giải pháp.

shutterstock_300059936Công nghệ số làm thay đổi ngành quảng cáo

Các doanh nghiệp nhận ra rằng để tận dụng những ưu thế của tiến bộ công nghệ, họ cần phải điều chỉnh lại các quy trình lỗi thời, đào tạo lại kỹ năng cho nhân viên và áp dụng công nghệ mới. Nhiều công ty, cả lớn và nhỏ, đang tìm kiếm cơ hội với dữ liệu lớn để cải thiện các thao tác tổng hợp dữ liệu, tải dữ liệu, định dạng báo cáo hay nhập dữ liệu thủ công hiện tại.

Để có thể tận dụng cơ hội kinh doanh trong thời đại số, các nhà quản trị doanh nghiệp cần phải nắm bắt được sự cấp thiết của kỹ thuật số và thiết lập một chương trình hoạt động rõ ràng. Yếu tố hiệu quả cần được đặt lên hàng đầu thông qua việc áp dụng các nền tảng công nghệ thống nhất, phát triển những mối quan hệ chiến lược và tối ưu hóa quy trình. Nhờ vậy, doanh nghiệp sẽ có khả năng thích ứng liên tục với những thay đổi chóng mặt trong lĩnh vực quảng cáo.

Nguồn: Theoreminc