Chăm sóc khách hàng với giải pháp tối ưu

Chăm sóc khách hàng với giải pháp tối ưu

476
0

Cung cấp dịch vụ Tổng đài di động “OneContact” bắt đầu từ tháng 10/2014, đến nay, sau hơn 1 năm hoạt động, dịch vụ doanh nghiệp tiện ích này của MobiFone đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp và gặt hái được nhiều thành công.

Tiện ích lớn cho doanh nghiệp

Dựa trên nền tảng mạng di động MobiFone, tổng đài OneContact là một giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp với nhiều ưu điểm nổi bật. Khác với những hệ thống tổng đài truyền thống thường tiêu tốn của doanh nghiệp một khoản chi phí đầu tư ban đầu không hề nhỏ, bên cạnh đó là chi phí bảo trì, bảo dưỡng hệ thống định kỳ, doanh nghiệp sử dụng chính các thuê bao di động của các thành viên trong công ty để kết nối và xây dựng hệ thống. Nói cách khác, bằng việc sử dụng nền tảng mạng di động, tổng đài OneContact cho phép doanh nghiệp cắt giảm khoản chi phí đầu tư đắt đỏ ban đầu. Doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng dịch vụ chỉ cần khai báo một số tổng đài di động làm số hotline nhằm sử dụng cho tất cả liên lạc liên quan đến doanh nghiệp đó, bao gồm cả thoại và SMS. Khách hàng hoặc đối tác khi liên hệ đến số hotline của công ty, có thể bấm thêm số máy lẻ của nhân viên để được nói chuyện trực tiếp với bộ phận cần gặp. Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu chính là một trong những lý do khiến OneContact trở thành lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp.

Chia sẻ với phóng viên, ông Bùi Sơn Nam – trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp và Dịch vụ Giá trị gia tăng MobiFone chia sẻ: “Tổng đài di động OneContact đặc biệt phù hợp với tất cả doanh nghiệp chưa có hệ thống tổng đài thông tin, thậm chí với những doanh nghiệp đã có hệ thống tổng đài cố định nhưng vẫn có thể sử dụng tổng đài di động thay thế để cắt giảm chi phí vận hành hay nâng ţao hiệu suất sử dụng tổng đài”.

Đặc biệt, khi dùng OneContact, doanh nghiệp được sử dụng Tính năng thoại hội nghị – một tính năng ưu việt giúp tiết kiệm chi phí và thời gian một cách tối đa. Thay vì những cuộc họp trực tiếp, tổng đài sẽ kết nối tối đa tới 256 thành viên cùng một lúc để tham gia thoại hội nghị. Tính năng này cho phép các thành viên công ty có thể tham gia những cuộc họp quan trọng mà không bị phụ thuộc vào địa điểm tập trung. Người khởi tạo sẽ có quyền kiểm soát cuộc họp qua tính năng phân quyền nghe, nói, xin phát biểu của các thành viên tham gia… tất cả các chức năng được xử lý như một cuộc họp thông thường trên chính chiếc điện thoại di động.

 

one_contactTổng đài di động OneContact của MobiFone

Chăm sóc khách hàng hiệu quả qua tổng đài di động

Bên cạnh đó, tổng đài di động OneContact còn được đánh giá là sự lựa chọn thông minh của doanh nghiệp để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với chất lượng đàm thoại ổn định, xây dựng trên nền tảng di động của MobiFone, OneContact cho phép doanh nghiệp sử dụng đầy đủ các chức năng cảu tổng đài truyền thống với chất lượng cao nhất như gọi thoại nội bộ, gọi thoại ngoài doanh nghiệp, nhận cuộc gọi của khách hàng… Các dịch vụ tiện ích khác như chuyển tiếp cuộc gọi, chặn cuộc gọi cũng được MobiFone cung cấp trong gói dịch vụ này.

Đặc biệt, tính năng thông báo cuộc gọi nhỡ của tổng đài di động OneContact được các khách hàng doanh nghiệp đánh giá rất cao. Cụ thể, tổng đài sẽ thông báo chi tiết về cuộc gọi nhỡ đến từng số máy lẻ trong hệ thống. Đây là một trong những tính năng ưu việt của OneContact, giúp cho doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và tận tâm hơn. Khách hàng của doanh nghiệp khi gọi thoại tới tổng đài chăm sóc khách hàng đồng thời cũng hoàn toàn yên tâm khi thông tin và số điện thoại của mình đều được lưu lại để doanh nghiệp chủ động chăm sóc.
Ngoài ra, tổng đài di động OneContact cũng góp phần hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp của mình. Với tính năng danh bạ, toàn bộ thông tin về khách hàng đều được tích hợp sẵn trên danh bạ điện thoại. Đây là tính năng hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp để có thể chăm sóc thường xuyên hơn đối với những khách hàng lớn, khách hàng thân thiết. Không chỉ được xây dựng dựa trên thái độ làm việc tận tâm, hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng còn được xây dựng ngay từ những chi tiết nhỏ nhất.

Giải quyết triệt để các hạn chế của tổng đài truyền thống, đồng thời mang đến một giải pháp toàn diện với những tính năng vượt trội giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả kinh doanh, tổng đài di động OneContact của MobiFone nhận được sự quan tâm đặc biệt do nhiều doanh nghiệp sau hơn một năm đi vào hoạt động.