9 món đồ cần loại bỏ để đảm bảo giấc ngủ trọn...

9 món đồ cần loại bỏ để đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn

57
0

Sau một ngày làm việc căng thẳng thì giấc ngủ giúp bạn lấy lại sức lực cũng như “nạp” nhiên liệu cho ngày mới. Với cường độ làm việc cao, những doanh nhân luôn trong tình trạng thiếu ngủ. Do vậy, để đảm bảo giấc ngủ sâu, bạn cần loại bỏ những đồ vật sau ra khỏi phòng ngủ:

1. Bàn làm việc

 

 

Đừng quên rằng phòng ngủ là nơi để bạn thư giãn, trò chuyện với bạn đời, chứ không phải để cắm mặt vào máy tính. Hơn thế nữa, một chiếc bàn lộn xộn, ngổn ngang đồ dùng vặt vãnh càng cần dọn dẹp nhanh chóng, cho không gian phòng ngủ dễ thở hơn.

  1. Những chiếc gối không còn đàn hồi

Nếu bạn gập đôi chiếc gối lại và thả tay ra mà thấy nó trở về hiện trạng ban đầu, nếp nhăn giữa gối không rõ thì bạn vẫn nên sử dụng. Còn nếu gối trở về hình dạng cũ chậm, đã đến lúc nên quẳng nó đi rồi.

  1. Những cuốn sách cũ lâu không đọc tới

Đừng tích tụ sách báo lại một góc, nếu không, bạn có thể sẽ kéo thêm gián, bọ vào phòng.

  1. Quần áo cũ chất chồng trong tủ

Thay vì chất quần áo tầng, lớp trong tủ, bạn nên dọn dẹp, thanh lý những thứ không còn cần thiết, để tủ đồ thoáng hơn. Phòng ngủ càng ít đồ đạc càng giúp bạn thư thái và có giấc ngủ ngon hơn.

  1. Những thứ đồ trang điểm cũ, quá hạn dùng

Sử dụng các sản phẩm quá hạn thậm chí gây hại cho sức khỏe, vì thế, nên bỏ chúng cho gọn gàng bàn trang điểm.

  1. Tivi

Nhiều người có thói quen đặt TV trong phòng ngủ. Điều này nên từ bỏ vì giống như điện thoại, nó có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ vì bạn sẽ thường hay xem TV muộn.

  1. Đồ ăn, thức uống

Mang đồ ăn vào phòng ngủ là một thói quen xấu bởi bạn có thể vô tình thu hút kiến, gián.

  1. Thú cưng

Thói quen này có thể khiến bạn mang bệnh, ngoài ra, chúng còn khiến giấc ngủ của bạn bị ngắt quãng.

  1. Các loại cây cảnh không tốt cho sức khỏe

Một số loại cây xanh đặt trong phòng ngủ có thể làm giảm lượng oxy trong phòng, khiến bạn hít phải khí CO2 không có lợi cho sức khỏe.

Theo VnExpress

0 BÌNH LUẬN