7 công nghệ số mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách...

7 công nghệ số mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng

211
0

Dưới đây là 7 công nghệ số được đáng giá là mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng:

Rút tiền qua hệ thống video

Hệ thống ngân hàng BBVA Compass lắp đặt một thiết bị ATM cho phép người sử dụng thực hiện các giao dịch trong thời gian ngắn nhất. Thay vì sử dụng những chiếc ống để chuyển tiền và chuyển thẻ ở các địa điểm rút tiền, tất cả những gì khách hàng cần làm bây giờ là trả lời những câu hỏi qua hệ thống video và rút tiền.

Chúc mừng sinh nhật tại ATM

JPMorgan Chase mới đây vừa đưa thêm phần mềm chúc mừng sinh nhật vào các cây ATM của mình. Lời chúc mừng sinh nhật cũng sẽ được đưa ra với các khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng online.

Phỏng vấn qua mạng

Các ngân hàng Regions Financial (RF), Wells Fargo, Needham Bank và BMO Harris mới đây vừa triển khai dịch vụ cho phép khách hàng thực hiện những cuộc phỏng vấn với các chuyên viên qua mạng.

shutterstock_164106335Ngày nay, rất nhiều ứng viên sẵn sàng ứng tuyển cho những vị trí ở xa,
với mục đích hy vọng tìm được công việc phù hợp nhất.

Quyên góp từ thiện

Mogl phối hợp với một hệ thống các ngân hàng và nhà hàng nhằm qua đó, khách hàng có thể quyên tặng đồ ăn bằng tiền mặt tới các ngân hàng thực phẩm địa phương để giúp đỡ các trẻ em bị đói.

Dịch vụ khách hàng qua máy tính bảng

Amazon đã đưa tính năng gọi video hỗ trợ khách hàng lên máy tính bảng của họ và cho phép nhân viên hỗ trợ có thể vẽ lên máy tính bảng của người dùng khi cần thiết và được sự cho phép của người dùng nhằm thu hút sự chú ý.

Kết hợp công nghệ định vị và mạng xã hội để quảng cáo hiệu quả

Capital One đang làm việc với nhà bán lẻ Pushpoint để phát triển Spark Pay, một hệ thống sử dụng công nghệ định vị và các dữ liệu từ mạng xã hội để có thể mang tới cho người dùng những chào mời không thể từ chối.

Ví điện tử
Google mới đây đã giới thiệu tới người dùng chiếc ví điện tử Google Wallet Derbit Card qua ứng dụng điện thoại.
Nguồn: Tổng hợp Internet