Những xu hướng công nghệ đã thay đổi hoạt động kinh doanh...

Những xu hướng công nghệ đã thay đổi hoạt động kinh doanh nhà hàng

174
0

Không có gì ngạc nhiên khi nói rằng công nghệ đang trở nên quan trọng hơn đối với trải nghiệm nhà hàng. Hãy cùng xem trong năm qua, công nghệ giúp cải thiện công việc kinh doanh nhà hàng như thế nào.

Tablet đặt hàng

Bạn có thể đã có máy tính bảng tại các bàn ăn, nhưng điều này đã trở nên hữu ích khi nhiều nhà hàng bắt đầu sử dụng chúng để đặt hàng. Nếu khách hàng đã từng phàn nàn về việc chờ đợi dịch vụ từ máy chủ bận rộn của nhà hàng, thì việc đặt hàng qua máy tính bảng là rất hấp dẫn.

Phần mềm nhận dạng khuôn mặt

Nghe có vẻ như một bộ phim khoa học viễn tưởng, nhưng hoàn toàn không phải vậy. SceneTap đã cài đặt camera trong quán bar và cho phép nhà hàng nắm thông tin về lứa tuổi và giới tính của khách quen.
Nếu bạn nghĩ điều đó là không tưởng thì cũng có một cách sử phần mềm nhận dạng khuôn mặt khác thực tế hơn: bằng việc dùng Google Glass, người người phục vụ có thể dễ dàng tìm ra khách hàng trong đám đông.

Đặt hàng online

Năm 2015, đặt hàng trực tuyến đã trở nên rất phổ biến. Nhiều nhà hàng đã phát triển các ứng dụng cho phép khách hàng đặt mua trước khi thậm chí họ vào nhà hàng.

shutterstock_344881121Đặt hàng online đã trở nên rất phổ biến trong năm 2015

Apple Pay

Ai cần thẻ tín dụng hoặc tiền mặt khi bạn có thể thanh toán chỉ với một cú chạm trên iPhone? Apple Pay không có ở khắp mọi nơi, nhưng nó trở nên phổ biến. McDonald, tàu điện ngầm, và Panera đã sử dụng nó … và có thể nhà hàng của bạn là nơi tiếp theo?

Các trải nghiệm được cá nhân hóa

Apple Pay và các ứng dụng tương tự khác sẽ cá nhân hóa đơn đặt hàng của khách hàng dễ dàng hơn. Thu thập dữ liệu từ các đơn đặt hàng giúp bạn nhớ tên khách hàng và các đơn đã đặt trước đó hay bất kỳ thông tin cần thiết khác mà bạn cần để tạo ra các trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể.

 

Nguồn: Buzztime